วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

【KARAOKE】เออ...ก็ใช่ - เเคท รัตกาล

เนื้อเพลง: เออ ก็ใช่
ศิลปิน: แคท รัตกาล อาร์สยาม
อัลบั้ม: นิยายรัก 2


ฉันรักเธอ เออก็ใช่ใจฉันบอก
บอก บอกดวงใจมีใครอยู่
อยู่ อยู่ที่กลางดวงใจ
คนเขาบอกฉันคู่เธอ เออก็ใช่
หากจากเธอไปฉันคงเศร้า
อย่างไม่รู้ตัวว่าทำไม

แล้วเธอก็จากฉัน ไป ณ แห่งใด
ปล่อยทิ้งหัวใจ หรือจะไป ก็ไปเลย
ฉันรักเธอ เออก็ใช่ใครก็บอก
ตอกติดตรึงใจฉันเสมอ เออเธอนั่นแหละทำช้ำใจ

ฉันรักเธอ เออก็ใช่ใจฉันบอก
บอก บอกดวงใจมีใครอยู่
อยู่ อยู่ที่กลางดวงใจ
คนเขาบอกฉันคู่เธอ เออก็ใช่
หากจากเธอไปฉันคงเศร้า
อย่างไม่รู้ตัวว่าทำไม

แล้วเธอก็จากฉัน ไป ณ แห่งใด
ปล่อยทิ้งหัวใจ หรือจะไป ก็ไปเลย
ฉันรักเธอ เออก็ใช่ใครก็บอก
ตอกติดตรึงใจฉันเสมอ เออเธอนั่นแหละทำช้ำใจ

ไม่มีความคิดเห็น: